Túlkun Daníels 2:44 – Hver mun erfa í ríki Guðs?

Túlkun Daníels 2:44 – Hver mun erfa í ríki Guðs?

Auðmýkt fólk mun erfa Guðs ríki, hið vonda fólk mun ekki erfa það, það er að segja, stolt fólk mun ekki erfa ríkið frá Guði.

Hinn stolti mun ekki erfa Guðs ríki vegna þess að þeir girnast eign annarra!

Þeir eru ekki í samræmi við það sem nauðsynlegt er, þeir vilja ekki postulínsgler, þeir vilja gullna glerið, þó að fá það feli í sér misnotkun annarra!

Þeir sætta sig ekki við koparhring, þeir vilja hring með demöntum, þó að fá hann feli í sér misnotkun margra,

Þeir eru ekki í samræmi við það sem nauðsynlegt er, þeir vilja gróðursæld, þó að fá slíkt gróðursemi felur í sér skógareyðingu á landinu.

(Hinir óbeitnu eru capricious, þeir eru einskis, eins og þeir sem nýttu aðra til að byggja turn Babel ..)

Opinberunarbókin 11:15 Sjöundi engillinn lék á básúnunni og það voru miklar raddir á himni sem sögðu: Konungsríki heimsins eru komin að vera af Drottni vorum og Kristi hans. og hann mun ríkja um aldur og ævi.

16 Þeir tuttugu og fjórir öldungar, sem sátu fyrir Guði í hásæti sínu, féllu á andlit þeirra og tilbáðu Guð,

17 og mælum: Við þökkum þér, Drottinn, Guð Almáttugur, hver þú ert og hver þú varst og hverjir koma, af því að þú hefur tekið mikinn kraft þinn og þú hefur ríkt.

18 Og þjóðirnar urðu reiðar, og reiði þín var komin, og tími til að dæma hina dauðu og gefa laun þjónum þínum spámönnunum, hinum heilögu og þeim, sem óttast nafn þitt, litlu börnin og stóru, og til að tortíma þeim sem tortíma jörðinni.

Opinberunarbókin 11:19 Og musteri Guðs var opnað á himni, og sáttmálsörkinn sást í musterinu. Og það voru eldingar, raddir, þrumur, jarðskjálfti og stór haglél.

Hvernig mun líf fólks sem erfa Guðs ríki vera?

Hver maður mun hafa aðeins eina konu, tekin eins og Guð skipar, í hreinleika sínum og meydómi.

Hver kona mun hafa aðeins einn karl, það verður ekkert pláss fyrir karlkyns elskendur eða kvenkyns elskendur, það verður enginn staður fyrir vændi.

Karlar og konur munu tilbiðja aðeins einn Guð: Jehóva, þeir munu aldrei líta á myndirnar, málverkin, stytturnar eða hluti hvenær sem er til að beina bænum sínum að þessum hlutum. Þeir munu ekki nefna í bænum sínum neitt nafn, hvorki á mann né engil, nema nafn Guðs: Jehóva.

– Og Mohammed og 72 meyjarnar sem lofa trúarbrögðum sem hann stofnaði ásamt Bahira?

Múhameð og 72 meyjar hans eru ósamrýmanlegar lífinu í ríki Jehóva,

Ef þú biður mig um að velja á milli:

(A) Að vera konungur vændishúsa og geta sofið hjá skækjunni sem ég valdi á hverjum degi.

(B) Að vera elskaði maður eins trúlegrar konu og þeirrar sem elskar aðeins eina trúaða konu, konu mína, tekin af mér eins og Guð skipar.

Ég vel síðara bréfið, bókstafinn „B“: eiginkonu.

Þess vegna geta Babýlon og öll hennar trúarbragðatrúar farið til helvítis, ásamt öllum falsspámönnum og uppreisnarmönnum sem veittu henni óhreina þjónustu.

Hverjir eru það sem munu ekki erfa Guðs ríki?
Þeir sem eru ekki hrifnir af þeim lífsstíl sem lýst hefur verið hér að ofan, en vilja frekar iðka það sem lýst er í 1. Korintubréfi 6: 9-10 sem þeim venjum sem þeir elska sem vilja ekki erfa Guðs ríki: ranglátir menn eða sagði með öðrum orðum: stolt fólkið, þeir sem elska að rægja aðra sem taka ekki við þeim sem vinum, eða pari, eða samþykkja ekki skurðgoðadýrkun þeirra sem þeirra.

Ekki taka mér rangt, sú staðreynd að ég nefndi 1. Korintubréf 6: 9-10 sem texta úr Biblíunni sem passar fullkomlega við færslu mína hér, þýðir ekki að ég trúi á allt innihald Biblíunnar, ég er ekki Prédikari í Biblíunni, Biblían hefur tekið nokkra texta sannleikabókarinnar til að láta líta út fyrir að vera heilög bók, en eins og ég sýni vitru fólki á blogginu mínu: bestiadn.com hafa dýrin haft meðferð á hinum helgu texta og snúið mörg þeirra órökstudd og þar með gerð þeirra biblía: mótsagnabók, önnur bók en sannleikabók og sannleikabók er bók laus við mótsagnir og höfundur sannleiksbókarinnar er trúlegt vitni , eða mörg trúuð vitni eru höfundar sannleikabókarinnar, en þegar falsvottarnir drápu hinir trúuðu vitni og tóku bækur sínar, hvað heldurðu að falsvottarnir hafi gert með skilaboðunum sem hinir trúuðu vitni skrifuðu ?, Ég þarf ekki á að halda til að svara þeirri spurningu til þjóðar minnar, þeir eru ekki heimskir.

=

+

THE MARCH OF THE BEAST

+

thecrossandthelaw
thechrististhesonofJehovah
Michael-endtimes
=

[Babilonia ya ha sido juzgada, ha sido hallada culpable y en justicia ha sido condenada al infierno]

nueva tierra y cielos
==
micah 7 8_10 en
indignation
DIBUJANOSBIEN
JESUSODIAASUSENEMIGOS
laverdad
==
===
[3] La profecía en lenguaje figurado de la reversión del pecado original de Adán y Eva
https://textos-y-relaciones.blogspot.com/2019/08/evangelio-de-felipe-71-mientras-eva.html
[4-2] El ABC del Verdadero Cristianismo ha sido re-descubierto y yo lo anuncio (Salmos 118:17-23) : https://bestiadn.com/2019/08/30/he-redescubierto-el-verdadero-cristianismo-y-lo-anuncio/
[5] El orgullo y despecho de una mujer causó su acto calumnioso contra mi, ¿que culpa tengo yo de haberle gustado a ella y ser fiel y celoso?.
https://cristo-cabello-corto.blogspot.com/2019/05/esto-me-pasa-porque-soy-fiel.html
[6]
Satanás es una criatura con vida, porque Satanás vive en cualquier calumniador, y tiene miedo y sus miedos se cumplen.
https://cristo-cabello-corto.blogspot.com/2019/05/el-vidente-vera-la-luz-pero-el-ciego-no.html
[7]
No todos los caminos conducen a Roma, solo las falsas religiones lo hacen
https://cristo-cabello-corto.blogspot.com/2019/05/ellos-dijeron-todos-los-caminos.html
[9] Hijo de Satanás (calumniador), Satanás no te podrá defender, porque Satanás no tiene argumentos de defensa coherentes,
además Satanás es tan culpable como tu, y porque Satanás es una bestia como abogado defensor.
https://el-enemigo-del-anticristo.blogspot.com/2019/05/el-anti-anticristo.html
[10] La profecía lo confirma: El ejército ganador se reparte el botín arrebatado al perdedor.
https://cristo-uso-corto.blogspot.com/2019/08/miguel-olvidate-de-eliza-satanas-tu.html
LA PARABOLA DEL BUEN FORNICADOR
La parábola no contada del buen fornicador y el falso cristiano que lo calumnia!
el final del clasico en peru alianza universitario cristal boys
Miguel: “Satanás, tu no solo lo pareces, sino que eres del otro equipo, te gusta ademas el color crema y escarlata, al igual que ese sacerdote de tu iglesia …“

Responder

Por favor, inicia sesión con uno de estos métodos para publicar tu comentario:

Logo de WordPress.com

Estás comentando usando tu cuenta de WordPress.com. Cerrar sesión /  Cambiar )

Google photo

Estás comentando usando tu cuenta de Google. Cerrar sesión /  Cambiar )

Imagen de Twitter

Estás comentando usando tu cuenta de Twitter. Cerrar sesión /  Cambiar )

Foto de Facebook

Estás comentando usando tu cuenta de Facebook. Cerrar sesión /  Cambiar )

Conectando a %s